Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014


 


Năm nay em 21 tuổi, cao 1m55 và nặng 50kg. Toàn bồ lượng mỡ đều tập trung ở vùng mông và đùi, xin tư vấn cho em chế độ dinh dưỡng để mỡ không tích tụ vào vùng mông và đùi?


Nên uống nước trước bữa ăn: uống nước trước bữa ăn sẽ giúp giảm được 75 đơn vị calo trong bữa ăn tương đương với 13% lượng calo thu nạp vào các bộ phân toàn bộ cơ thể so với một số người không xẩy ra thói quen này.


Nếu lịch trình này được duy trì đều đặn trong cả ba bữa ăn thì lượng calo mà quý cô bồi dưỡng vào các bộ phân cơ thể sẽ không nhiều hơn từ 1.200-1.500 đơn vị calo hàng ngày.


Nhất thiết phải ăn sáng: Bữa sáng rất quan trọng và thậm chí phái yếu không một số cần ăn sáng mà còn phải “đầu tư” một vài thực phẩm lành mạnh nhất, bổ dưỡng nhất. Lượng calo cần đối với bữa sáng là khoảng 400 – 500 đơn vị mới đảm bảo có một bữa ăn sáng hợp chuẩn và bồi dưỡng năng lượng dồi dào đối với các bộ phân cơ thể trong một ngày làm việc.



Tag: thuoc uong giam can my


Lựa chọn thức ăn đồng minh: Rau, củ, quả đa dạng về màu sắc và mùi vị là nhóm thực phẩm giàu vitamin, chất xơ nhưng lại không gây béo phì vì không tưởng hoặc có chứa một lượng không đáng kể đạm, chất béo và calo. Vì thế hãy bắt đầu sửa đổi cấu tạo nấu ăn bằng những nguyên liệu chính này, ngược lại hạn chế một số loại chất béo gây béo phì có nguyên nhân động vật, thực phẩm chế biến sẵn, một vài thực đơn béo ngậy hay nội tạng động vật.


Chế biến món ăn bằng dầu thực vật: “Ngon, không béo” chính là khẩu hiệu dành đối với dầu dừa. Đây là một vài loại tinh dầu có nguồn gốc tự nhiên và đã được các bằng chứng khoa học đối với thấy nó rất thân thiện với một số đối tượng béo phì, đang trong thời kỳ giảm trọng lượng.


Trong tài liệu được công bố trên tạp chí Chuyên Ngành Về Dinh Dưỡng, hai tiến sĩ Marie Pierre St-Onge và Peter Jones thuộc ĐH McGill (Mỹ) đã phân tích toàn bộ các tìm hiểu được đưa tin về nhóm chất béo đặc biệt medium-chain triglycerides hay gọi tắt là MCT, là một dạng chất béo điển hình có trong dầu dừa. Tác động của nó cho trọng lượng các bộ phân các bộ phân cơ thể là hoàn toàn tích cực. Hai tiến sĩ phát hiện việc thường xuyên tin tưởng sử dụng MCT thay thế cho các loại chất béo khác trong bữa ăn có công dụng giảm đáng kể lượng mỡ các bộ phân toàn bộ cơ thể và cho nên giúp làm ốm. Kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy những người tin dùng MCT thay thế các loại dầu từ đỗ tương hay ngô giảm được từ 6-18kg hằng năm, trong khi lượng calo tiêu thụ không hề sửa đổi.



Tag: thuoc giam can best slim ban o dau


Ngoài ra dầu dừa còn khiến đàn bà no nhanh hơn những loại chất béo khác, giúp quý cô ăn ít hơn, kết quả là trong bữa ăn tiếp theo phái yếu sẽ không ăn quá nhiều. Bên cạnh dầu dừa thì bạn cũng có thể dùng dầu oliu để thay thế những loại mỡ, vừa mang lại cảm giác ngon miệng vừa có kết quả tốt giảm cân trông thấy.



Đọc thêm: giảm vòng 2 đơn giản


 Các bài tập giúp đùi thon, mông gọn 


Ngoài chế độ sử dụng thức ăn, để giảm được cân nặng vòng mông và đùi phái yếu nên tăng thêm vận động và có các bài tập chỉ dành cho các vòng này.


Đi bộ: Đi bộ trong vòng 1 tiếng sẽ giúp cơ thể tiêu hao được 500 đơn vị calo, chủ yếu tập trung ở đùi, chân. Điều này đồng nghĩa chị em sẽ giảm được khoảng 0,5kg trọng lượng cơ thể mỗi tuần. Ngoài ra đi bộ cũng là biện pháp tuyệt vời nhất đối với các cơ bắp ở vùng đùi trở nên săn chắc hơn, cải thiện tình trạng nhão cơ hoặc chảy xệ do quá nhiều mỡ tập trung ở vùng đùi gây nên.


Vì thế, hãy tận dụng mọi cơ hội để đi bộ khi có cơ hội, đi bộ càng nhanh thì hữu hiệu giảm béo sẽ càng nhiều.


Bơi lội: Các kiểu bơi lội như bơi sải, bơi ếch, bơi bướm, bơi ngửa… đều là một vài bài tập huy động tất cả mọi sự phối kết hợp của các bộ phận trên các bộ phân cơ thể, tức là toàn các bộ phân cơ thể phái yếu, mọi bộ phận kể cả mông và đùi có cách được tiêu hao calo và giảm mỡ dư thừa.


Bài tập cho đùi: Nằm thẳng trên đệm hoặc sàn nhà, hai tay dang rộng và thẳng với vai. Hai chân giơ lên cao và thẳng, chụm hai chân lại với nhau. Đưa hai chân sang bên trái rồi lại qua phải. Thực hiện liên tục như vậy 20 – 30 lần, tay vẫn dang rộng và thẳng như tư thế ban đầu, các bộ phân cơ thể không dịch chuyển. Đây là bài tập có ích cho đùi và vòng 2.


Bài tập đối với mông: Chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm hai quả tạ, khối lượng tạ tùy theo khả năng của phái yếu. Hạ thấp người xuống, đồng thời đầu gối chùng xuống có nhiệm vụ như tư thế ngồi xổm. Hạ thấp hết sức có biện pháp cho đến khi đùi của quý cô song song với sàn nhà, sau đó từ từ trở lại tư thế đứng như ban đầu. Thực hiện ít nhất 3 lần, mỗi lần 12 nhịp. Bài tập này bắt các cơ ở chân, bụng, vai, đùi và nhất là mông phải hoạt động mạnh mẽ để tiêu hao lượng calo dư thừa.


Tri ran nut da sau khi sinh

Nguồn: http://www.3xslimmingpower.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét