Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Béo phì, thừa cân luôn làm chúng mình mệt mỏi, khó chịu vì thế bạn làm đủ mọi cách để giảm trọng lượng. Một trog những điểu đầu tiên bạn cần phải sửa đổi đó chính là phải có chế độ bổ sung thức ăn lành mạnh. Bên cạnh đó bạn hãy quan tâm thường xuyên luyện tập thể dục để giảm béo hữu hiệu hơn. Dưới đây là cach giam can nhanh với thực đơn ăn kiêng bằng rau xanh sẽ giúp bạn giảm cân.

Cách đầu tiên: Bạn có cách ăn theo món ăn cà chua trong vòng 3 ngày trong một tuần dưới đây và bạn sẽ nhận thấy kết quả tuyệt vời cách nào. Bạn nên dùng kết hợp với viên giảm trọng lượng TOP 1 cho kết quả tốt hơn

Thực đơn giảm trọng lượng trong 3 ngày với cà chua

Bạn nên quan tâm: vien nen sua ong chua

+ Bữa sáng: ứng dụng 2 quả cà chua luộc chín rồi trộn với rau sống để ăn.
xem thêm : Giam can bang chuoi

+ Bữa trưa: thường xuyên sử dụng cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu làm thành món salat.

+ Bữa tối: chúng mình làm món salad cà chua với chanh, rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

Cách thứ 2: Bữa ăn để giảm cân trong vòng ba ngày cần phải tuân theo những nguyên tắc chặt chẽ và thời gian thực hiện nghiêm ngặt. Sau đó từ 3 tới 5 ngày mới phục hồi lại chế độ dinh dưỡng bình thường. Bạn có khả năng tham khảo một món ăn giam can nhanh và hữu hiệu mà mình chia sẻ ngay bên dưới đây:

Tag: sữa ong chúa costar royal jelly 1450mg 365 viên

Ngày 1:

Bữa sáng: 1 quả táo, 30g pho mát, 5 cái bánh quy, trà đen hay cà phê.

Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì khô.

Bữa tối: 1 chén cá ngừ, 1 chén cà rốt, 1 chén bông cải trắng, 1 chén dưa leo và nửa tách kem vani.

Ngày 2:

Bữa sáng: 1 chén yaourt trộn hoa quả tươi

Bữa trưa:  1 quả cà chua, rau xà lách, 1 quả dưa chuột,  2 miếng pho mát.

Bữa tối: Thịt gà nướng, 1 ly sinh tố cà chua.

Ngày 3:

Đọc thêm: sữa ong chúa costar của úc hộp 365 viên 1450mg

Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen hoặc trà xanh, 1 quả trứng gà, nửa quả chuối.

Bữa trưa: 1 cốc yaourt hoặc cá rán,  8 cái bánh quy

Bữa tối: 2 lát thịt bò rán, 1 bát canh, nửa củ cà rốt, nửa quả chuối.

Cách thứ 3: Bí quyết giảm béo chính là bạn hãy chú ý ăn nhiều rau xanh, củ quả, kìm hãm đồ béo và từ bỏ lịch trình nhấm nháp, ăn vặt mọi lúc mọi nơi. Hạn chế ăn fastfood, không ăn khi không cảm thấy thực sự đói.Bạn cũng cần uống 2-3 lít nước lọc một ngày để giúp các bộ phân cơ thể có đủ lượng nước làm mờ chất cặn bã và độc tố ra ngoài ( độc tố tích tụ quá nhiều trong các bộ phân cơ thể cũng là nguyên do khiến mỡ khó bị phân hủy khi luyện tập hoặc ăn kiêng). Hạn chế uống các loại nước có ga.

Sử dụng nhiều rau xanh sẽ là cách giảm cân nhanh nhất

-  Bưởi:  Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.

-  Sữa chua:  Ăn 1 ngày 3 lần (sau bữa ăn sáng, trước bữa trưa và buổi tối trước khi ngủ).

-  Trà xanh:  Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp làm biến mất mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da vòng hai.

Tham khảo thêm tại: http://collagennhat.thcs-trandangninh-hadong.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét