Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Collagen đóng chức năng cần thiết để giữ cho da săn chắc và dẻo dai và thường được ví như một tấm nệm xem như làn da.

Collagen chiếm khoảng 70% kết cấu da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì, nó có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da.

Viên uống bồi dưỡng collagen: vien uong collagen

Nếu da của phụ nữ có sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ đưa đến hậu quả “lão hoá” của toàn bộ cơ thể mà sự sửa đổi xem làn da trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết như: bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành dấu nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ, làm đối với chúng mình già trước tuổi.

Tag: dau toi garlic oil

Để ngăn ngừa bi kịch này, dưới đây là những cách dễ làm để bổ sung thêm chất bổ collagen đối với da:

Ăn những loại rau có màu xanh đậm

Đây là một vài loại rau giàu những dưỡng chất quý hiếm, là nguồn bồi bổ collagen quan trong cho cơ thể. Khi thường xuyên dùng những loại rau này hàng ngày, các tác nhân trong chúng giúp cho quá trìnhsản sinh collagen xảy ra nhanh hơn. Những loại rau chúng ta có thể sử dụng như cải pó xôi, măng tây và bông cải xanh, rau bina… không một số giúpchế tạo collagen, mà còn giúp toàn bộ cơ thể thường xuyên sử dụng collagen kết quả tốt hơn.

Tăng cường các sản phẩm từ sữa đậu nành

Xem thêm: viên uống nhau thai cừu maxi 65000

Một chế độ ăn nhiều đậu nành (sữa đậu nành, phô-mai đậu nành và các loại loại sản phẩm làm từ đậu nành khác có chứa genistein – một hỗn hợp giúpsản xuất collagen và chống lại quá trình lão hóa da) để có cơ hội giúp làn da giữ được việc tinh chế collagen như bình thường.

Thực phẩm giàu Omega-3

Việc cung cấp các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao. Omega-3 này có nhiều trong cá hồi và một số loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích… Ngoài ra, một số loại giàu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da. Theo bác sĩ thuộc Viện nghiên cứu kỹ Da liễu Mỹ: “Các chứng viêm (cái có thể không nhìn thấy trên bề mặt) sẽ đẩy nhanh tốc độ collagen bị phá vỡ. Vì thế, việc ăn cá hồi sẽ đề phòng viêm nhiễm và bảo vệ collagen cho chúng ta”. thuoc collagen type 1&3

Bạn nên đọc: glucosamine 220 viên

Tỏi – Gia vị không thể thiếu cho da

Trong tỏi có chất goi là Sulfur, là một chất quan trọng đối với quá trìnhsinh sản collagen trong toàn bộ cơ thể. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine, hai chất này là cần thiết cho sự tái xây dựng các collagen bị tổn hại. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên đối với tỏi vào.

Các loại quả giàu vitamin C

Việc liên tục bồi bổ Vitamin C cho cơ thể, không một vài giúp phụ nữ tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C mà còn là chất thiết yếu đểsinh sản ra collagen, giúp tăng cường mức độ chất tránh oxy hóa trong toàn bộ cơ thể. Vitamin C có nhiều trong những loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây cà chua… phái yếu nên bổ sung những loại quả này trong chế độ ăn hàng ngày để duy trì làn da luôn tươi trẻ.

Thực phẩm có màu đỏ

Trái cây và rau củ màu đỏ được xem là nguồn chứa lycopene dồi dào, bên cạnh đó nó còn chứa rất nhiều chất tránh oxy hóa, giúp tăng cường collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Củ cải đỏ và ớt chuông đỏ là hai rau củ dễ tìm thấy và có biện pháp sử dụng liên tục trong chế độ ăn hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét